Hotline 0912 123 267 / 0989 618 532

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2019

THAM KHẢO MẪU CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG


Xác định mục đích, mục tiêu và đối tượng khách hàng

Mục đích của chương trình

Mục đích chính của sự kiện khách hàng là để tạo cơ hội giới thiệu sản phẩm, dịch vụ; với khách mời tham dự – bao gồm cả những khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng.

Vì thế, mẫu chương trình hội nghị khách hàng cần lấy khách hàng làm trung tâm. Xác định rõ mục đích sẽ là kim chỉ nam; giúp công ty có thể triển khai công tác tổ chức chương trình như mong muốn. Và từ đó đạt được kết quả tốt nhất.Ở bất kỳ kế hoạch nào cũng sẽ đề ra mục đích, mục tiêu cho kế hoạch. Nó như một phần xác định thành công khi công ty đạt được. Cần xác định rõ mục đích. mục tiêu cho chương trình hội nghị khách hàng




Mục tiêu của chương trình

Trong chương trình hội nghị khách hàng, công ty cần triển khai hai mục tiêu chính. Chăm sóc tốt lượng khách hàng thân thiết và thu hút khách hàng tiềm năng.

Để thành công, chương trình cần truyền tải tốt tính năng đặc trưng của sản phẩm hoặc dịch vụ; các chương trình khuyến mãi và gói bảo hành kèm theo nếu có.

Đảm bảo khách hàng toàn bộ khách hàng tham gia nắm rõ. Điều này tác động tới việc ra quyết định tiêu dùng phía khách hàng.

Đối tượng khách hàng

Trong mẫu chương trình hội nghị khách hàng; cần xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.

Ví dụ vào mùa đông, các gia đình có trẻ nhỏ sẽ có xu hướng cần mua máy sưởi. Hay tình hình tài chính chẳng hạn như; khi muốn bán các căn hộ cao cấp cần phải nhắm tới khách hàng có thu nhập cao.

Xác định đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp công ty đạt được mục đích cuối cùng đã đề ra.

Mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết 

Mẫu chương trình hội nghị khách hàng sẽ có những mục chính như sau:
Lên ý tưởng, kịch bản và địa điểm chương trình

Đây là bước quan trọng của mẫu chương trình hội nghị khách hàng. Giúp chương trình được tổ chức thành công, tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.Một ý tưởng tốt sẽ đóng góp rất nhiều cho một sự kiện. Vì thế việc lên ý tưởng phải suy nghĩ, xem xét thật kỹ trước khi đưa ra quyết định thực hiện 

Hoàn tất thủ tục hành chính

Hoàn tất các thủ tục hành chính cần thiết. Để đảm bảo chương trình được phép tổ chức và diễn ra suôn sẻ.


Hoạch định chi phí

Hãy đảm bảo chi phí được hoạch định đúng, đủ. Để đảm bảo triển khai được thành công mọi công đoạn khi tổ chức chương trình.
Phân bổ nhân sự

Tổ chức một sự kiện cần có rất nhiều nguồn nhân lực cho từng bộ phận.

Vì thế trong mẫu chương trình hội nghị khách hàng; luôn lưu ý quý doanh nghiệp phân bổ nhân sự cho tốt.

Để đảm bảo phát huy tốt các kế hoạch mà công ty muốn thực hiện.Phân bổ hợp lý nhân sự sẽ đảm bảo kế hoạch chương trình diễn ra đúng timeline đề ra

Liên hệ báo chí truyền thông

Trong chương trình hội nghị khách hàng, công ty có thể mời các đơn vị truyền thông, báo chí. Nhằm quảng bá, truyền tải thông tin sản phẩm hoặc dịch đến công chúng hơn.

Đơn vị tổ chức sự kiện

Để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công; các công ty có thể hợp tác với đơn vị tổ chức sự kiện. Điều này sẽ giúp công ty tiết kiệm được thời gian, công sức. Để dành thời gian thực hiện các nhiệm vụ khác.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

HỘI TRƯỜNG

PHÒNG MÁY TÍNH

CHO THUÊ PHÒNG HỘI THẢO

CHO THUÊ PHÒNG ĐÀO TẠO

Tổng số lượt xem trang